Liao Zusheng: Kỷ niệm 18 năm vụ sát hại bi thảm Liao Mengjun

tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Liao Zusheng: Kỷ niệm 18 năm vụ sát hại bi thảm Liao Mengjun
Liao Zusheng: Kỷ niệm 18 năm vụ sát hại bi thảm Liao Mengjun
ngày phát hành:2024-03-17 16:02    Số lần nhấp chuột:130

[The Epoch Times, ngày 16 tháng 7 năm 2024] Sự thật đã nhiều lần cảnh báo người dân rằng sẽ không có điều gì mới xảy ra trên mảnh đất băng giá của chế độ độc tài. Bầu trời tối tăm, kẻ yếu ăn kẻ mạnh, kẻ mạnh ăn kẻ mạnh. tiếng kêu đau buồn khắp nơi, và “ma không có chủ là nguyên nhân gây ra cái chết”, v.v., v.v., đều là những trạng thái bình thường sẽ tồn tại mãi mãi.

Đúng là bình minh đến sớm hay muộn, nhưng bạn phải chuẩn bị tinh thần cho đêm dài. Bạn có nghĩ màn đêm rất tối không? Biết bao người bàng hoàng nhận ra đêm dài không có đêm đen nhất, mực cuồn cuộn cuồn cuộn vô biên.

Cho dù bạn tức giận vì nền tảng của đất nước đã biến mất, hay bạn bị sốc vì sự công bằng và chính nghĩa liên tục bị sụp đổ, bạn cũng có thể nhìn lên và xem những luật sư ưu tú đó đã phải đối mặt với tình trạng khốn khổ nào trong những năm qua.

Một luật sư tên tuổi không thể tự bảo vệ mình. Trong đêm dài, anh ta bị một đám quỷ đè xuống đất và cọ xát. Bạn có thể lấy gì để lý luận với những người yếu đuối và bị áp bức? Chúng ta có thể làm gì để tìm kiếm sự công bằng và công lý?

Không có gì đáng ngạc nhiên khi các linh hồn ma quỷ khỏa thân chạy khắp thành phố. Bởi vì cậu học sinh vô tội Liao Mengjun đã bị sát hại bi thảm tại trường trung học Huangqi, quận Nam Hải, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông và món nợ máu suốt 18 năm không trả được nên chỉ có thể coi là phần nổi của tảng băng trôi.

Hãy đến "Ngõ ba lời nói dối" ở "Thủ đô của những việc làm tốt" và nhìn thấy những người bị oan ức mỗi ngày đè nặng. Không chỉ có gia đình Liao là chưa nhìn thấy ánh sáng. Bên ngoài bức tường đỏ, tang tóc đã bao trùm khắp nơi từ lâu, có rất nhiều linh hồn vô tội.

Giết người có thể đổ lỗi cho hươu vì ngựa, quyền lực có thể áp bức và "thương lượng giải quyết", hổ báo đủ loại liên kết với các băng đảng giết người, và chó không ngừng được thả ra để cắn người... Điều này Đây không phải là trường hợp cá biệt ở một “đất nước pháp quyền”.

Mọi thứ đã thay đổi và con người cũng đã thay đổi. "Yêu nước", "yêu nước", quê hương ở đâu, xin hãy nói cho tôi biết. Chưa nói đến đất nước, dù là quê hương thứ nhất hay quê hương thứ hai, bạn và tôi có thể xa lạ với con người, địa điểm và không dám nhận ra nhau.

Kim Hoa, Chiết Giang, là quê hương thứ hai của tôi khi tôi còn là quân nhân, và Nghĩa Ô là một thành phố cấp quận trực thuộc Kim Hoa. Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh năm ngoái, để thỏa mãn yêu cầu của con gái tôi, gia đình tôi đã tự lái xe đến Nghĩa Ô. Kết quả là gì?

Đêm chúng tôi đến Nghĩa Ô, Taining Yousi đến qua đêm với hai chiếc ô tô và tám người. Lý do "thuyết phục chúng tôi quay trở lại" là vì lúc đó Đại hội thể thao châu Á đang được tổ chức ở Hàng Châu và cũng có những giải đấu phụ. chia rẽ ở Kim Hoa nên gia đình tôi phải rời đi càng sớm càng tốt.

Thơ Săn CáWG

Yiwu đã thay đổi. Ngày xưa thịnh vượng, thương lái đưa ra giá thật, người mua và người bán chỉ thương lượng tối đa vài xu. Bây giờ thì đầy rẫy suy thoái, thương gia khắp nơi tăng giá. có chút liêm chính để nói đến.

Kim Hoa đã thay đổi. Một năm sau khi tôi nhập ngũ, tôi đã có công ở đây, gia nhập đảng và được tự do đi lại trong phạm vi quyền lực của nó. Ngày nay, trên đường phố tôi có thể nhìn thấy người nước ngoài. đến nơi này nhưng được dặn là không được đặt chân tới đó.

Kim Hoa, Chiết Giang, quê hương thứ hai của tôi, không còn xa lạ với những người mà tôi đã cống hiến cả tuổi thanh xuân nên bị từ chối; Đài Ninh, quê hương đầu tiên của tôi, Phúc Kiến, từ lâu đã là một nơi buồn khác.

Tôi dạo này thế nào rồi? Cuộc sống của tôi ở quê hương Đài Ninh, Phúc Kiến như thế nào? Hugh nhắc đến chuyện đó và cô ấy lại tức giận khi nhắc đến chuyện đó. Cách đây vài ngày, tôi đã viết một vài đoạn văn cho đồng nghiệp của mình và họ có thể thấy điều đó——

新华社对美国内政如此关注,表明了中南海对美国大选的关注程度。新华社不敢自作主张对此说三道四,它们应得到了中南海的命令,被要求趁机带风向。

一贯支持拜登的左媒,这回对他毫不客气,他们写大量评论文章,做电视访谈,做各种封面图案,就是要逼拜登退出竞选。比如,被称为左媒领头羊的《经济学人》,在杂志封面上放上一个老人助行器,上面挂着一个美国政府的徽章,暗示管美国政府的人垂垂老矣。民主党的好莱坞铁杆也在《纽约时报》发文,要拜登退选。拜登这段时间,压力山大,尝尽人间冷暖。

尽管中国公布的经济数据乐观,但实际上仍在苦苦挣扎。2024年上半年GDP同比增长5%,符合预期,但由于2024年第二季度零售总额同比的增长低于3%,显著拖累了整体经济表现。

笔者认为,最大的原因应该是文章在习近平履历上出现了明显的违反历史和现实的常识性的错误。

长期以来,中共不仅埋头核扩军,而且军事不透明,拒不参加美方提议的核军控会谈。不过,去年11月, “习拜会”前夕,中共为缓和与美关系、达成所谓的“旧金山愿景”,与美国举行了“罕见的核军控会谈,但没谈出任何具体结果。之后,今年3月,中美又恢复了五年来的首次半官方核武器会谈。

因为毛1956年就带头在“火化倡议书”上签过字,所以,会议最初决定短期对遗体保护,目的是顺利完成15天的葬礼,然后火化。

Liao Zusheng cảnh báo các lãnh đạo chính của Hiệp hội Phật giáo

Kính gửi Chủ tịch, các Phó Chủ tịch, Tổng thư ký và Phó Tổng thư ký Hiệp hội Phật giáo:

A Di Đà!

Tôi rất xin lỗi! Do hoàn cảnh nguy hiểm mà gia đình tôi đang gặp phải, và do các thế lực tà ác dựa vào quyền lực công ngày càng tràn lan nên việc chúng thuê sát nhân vì lý do an toàn và sức khỏe ngày càng rõ ràng. Từ đó trở đi, tôi phải ra tay. nhiều thay đổi hơn về giờ làm việc và phương pháp của tôi. Tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc điều chỉnh, vì vậy tôi cầu nguyện cho sự thông cảm và khoan dung của bạn.

Công việc tôi đã thực hiện trong Hiệp hội Phật giáo trong nhiều năm vừa được mọi người biết đến vừa được ghi chép đầy đủ. Như chúng ta đã biết, trong những năm đầu làm việc tại Giáo hội Phật giáo, tôi có mặt ở văn phòng suốt từ thứ Hai đến thứ Sáu, tôi luôn có tinh thần chuyên nghiệp. Ngoài việc hoàn thành công việc hàng ngày của văn phòng một cách nghiêm túc. Tôi cũng rất chú trọng đến Phật giáo Taining, vẻ đẹp của phong cảnh và con người Taining. Vẻ đẹp của thương hiệu cũng liên tục được quảng bá tích cực với lượng lớn. Vào thời điểm đó, trên trang web Phật giáo lớn nhất cả nước, trang chủ thường có tới ba hoặc bốn bài viết của Hiệp hội Phật giáo Taining cùng một lúc.

Trong những năm gần đây, Phật giáo ở Taining đã trải qua những thay đổi và tiến bộ đáng kể về mọi mặt, điều này đã làm tăng thêm vẻ đẹp của toàn bộ danh lam thắng cảnh Taining. Đây chắc chắn là kết quả từ nỗ lực chung của tất cả mọi người, bao gồm cả toàn thể Hiệp hội Phật giáo. Cũng như công đức của tất cả các bậc đại hiền triết đã cống hiến hết mình và hy sinh vì Phật pháp, không thể phủ nhận rằng tôi mong muốn được phục vụ quê hương, sống và làm việc trong hòa bình, mãn nguyện và hoàn thành bổn phận của mình.

Đáng tiếc có những tình huống bất trắc, trong nước lại có quái vật, quái vật. Ngay khi tôi nghĩ chúng ta có thể sống đúng với vận mệnh của mình và phục vụ đất nước với sự bao dung lẫn nhau, ngay khi tôi đang tuân thủ các quy định và cống hiến hết mình cho công việc ngày này qua ngày khác thì các thế lực tà ác dựa vào quyền lực công lại phát điên lên. Mọi người không có lý do gì. Có một khoảng thời gian cách đây vài năm, mọi người đến văn phòng của tôi hàng ngày để gây rắc rối, gây rắc rối và hành động ngông cuồng. Tôi không thể chịu nổi sự xáo trộn nên phải đi làm kín. và rút ngắn thời gian làm việc của tôi.

Tôi đã buộc mình phải tuân thủ một cách có ý thức các thỏa thuận có liên quan. Khi Cục An ninh Quốc gia, được Bí thư Ủy ban Chính trị và Pháp luật ủy thác, đến nói chuyện với tôi về công việc này, tất cả những gì họ yêu cầu là: “Dù có chuyện gì xảy ra ở Hiệp hội Phật giáo, bạn cũng sẽ đến đó trong vài phút”. giờ mỗi ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu." Chỉ cần không có trường hợp đặc biệt nào, tôi vẫn làm việc này trong mấy năm qua.

Những con thú ăn thịt người tràn lan và vô pháp luật. Chúng từng biến khuôn viên học thuật thành lò mổ. Chúng đã lấy đi mạng sống của đứa con trai vô tội của tôi bằng vũ lực một cách tàn bạo. một nơi thử nghiệm khác cho sự khủng bố. Sau khi thấy rằng sau khi tôi thực hiện những thay đổi trên, kế hoạch đầu tiên đã thất bại, tôi đã thử một kế hoạch khác. Sau khi giở trò không cho người ta ăn trong nhiều năm, tôi đã chơi trò không cho người ta ngủ mà không có. Điểm mấu chốt là chiêu trò này đã trở nên vô lương tâm và khó chịu. FaZi đã thực hiện một cách công khai được 4 năm!

Có một lượng lớn bằng chứng video, bằng chứng âm thanh và một chuỗi bằng chứng hoàn chỉnh, đủ để chứng minh rằng ba người hàng xóm độc ác phía trên tôi đã bị một kẻ nào đó không quen biết ra lệnh và mua chuộc khi tôi đang ngủ vào ban đêm. trong giờ nghỉ trưa của tôi, họ thay phiên nhau cố tình tạo ra đủ loại tiếng động chói tai và thường dùng vật nặng đập xuống sàn nhà trên đầu tôi. Đôi khi họ đánh thức tôi nhiều lần trong đêm..

Thơ Săn CáWG

Vì vậy, Ác ma bóng đêm luôn run rẩy sợ hãi, biết rằng ngày phán xét sớm hay muộn cũng sẽ đến. Lúc bình minh, chỉ cần những con chó làm chuyện xấu bị chôn xuống đất, một số sẽ bị ăn thịt và chôn trong da.

Dù bạn có giết hết gà trống báo bình minh cũng không ngăn được bình minh. Quy luật lịch sử và xu hướng chung xác định sự diệt vong của cái ác là điều chắc chắn. Điều hồi hộp duy nhất là sự khác biệt về thời gian và hình thức.

Vì vậy, tốt nhất bạn nên có một trái tim bình thường và bình tĩnh đối mặt với sự tàn ác trên đường đi. Vì vậy, Mạnh Quân, đứa trẻ đã thay cha mình qua đời một cách bi thảm, xin hãy kiên nhẫn và theo dõi cùng toàn thể mọi người; thế giới đang chờ hoa nở!

Bạn cùng lớp Liao Mengjun là vĩnh cửu! Hãy yên nghỉ nhé, bạn cùng lớp Liao Mengjun!

Viết vào ngày 16 tháng 7 năm 2024 (Cuộc đàn áp đã diễn ra trước khi vụ việc xảy ra. Liao Mengjun, con trai của Liao Zusheng, đã bị giết một cách bi thảm tại Huangqi, quận Nam Hải, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông khi Luo Gan, Chu Vĩnh Khang, Chu Ji và Zhang Dejiang nắm quyền. Ở trường cấp hai, một nhóm xã hội đen mặc quần không đáy cùng với những kẻ giết người "thống nhất tuyên truyền", giống như một cuốn sách thiên đường, coi hươu là ngựa, cấm truyền thông đưa tin. Thảm kịch Phật Sơn, công khai đóng cửa công lý, dùng vũ lực để trấn áp "thương lượng giải quyết" các vụ án giết người, thả mọi người ra đi sau 18 năm. Báo cáo khám nghiệm tử thi, ảnh khám nghiệm tử thi và hồ sơ "giải quyết vụ án"! Những học sinh bị sát hại vẫn là bí mật quốc gia không thể tiết lộ! Liao Zusheng, một nhà văn vốn viết rất nhiều và thường xuyên tiếp xúc với giới truyền thông, đã bị tước quyền biểu đạt một cách bất hợp pháp sau khi gia đình anh ta bị tiêu diệt, không một lời nào được chuyển đổi. in ở Trung Quốc, và anh ta bị theo dõi bất hợp pháp trong một thời gian dài và bị tước quyền tự do rời khỏi đất nước... Trong cuộc đàn áp tàn khốc và tàn khốc, kẻ thao túng đằng sau cuộc đàn áp đã xóa sạch và tiêu hủy hàng trăm lời nói của Liao Zusheng. có thể kiểm soát bất hợp pháp truyền thông và Internet của đất nước, nó có thể kiểm soát Ủy ban Chính trị và Pháp luật và Cục Công an, nó có thể kiểm soát Quảng Đông và Phúc Kiến, nó có thể kiểm soát viễn thông, nó có thể kiểm soát ngân hàng, nó có thể kiểm soát trường học, nó có thể hoạt động tùy tiện Baidu đã làm nhiều điều xấu xa, gây tổn hại cho đất nước và nhân dân, và nó có thể cấm Liao Zusheng sử dụng tài khoản Google và Twitter... Liao Zusheng, người đã cống hiến cả tuổi thanh xuân của mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và phục vụ trong quân đội. quân đội, đã bị đàn áp một cách điên cuồng bởi biến thể mới của chủ nghĩa phát xít vì ông ta nhất quyết kêu gọi tương lai của đất nước và hạnh phúc của người dân ở mức độ thành văn "Khi luật pháp không được thực thi, sự hỗn loạn sẽ xuất hiện", điều này được gọi là! "luật pháp"! "Người dân có rất nhiều bất bình, nhưng các bang và quận phớt lờ", đây gọi là "cộng hòa")

Người biên tập phụ trách: Zhu Ying