Con sóc macmot nổi tiếng vì lọt vào máy gắp thú bông

tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Con sóc macmot nổi tiếng vì lọt vào máy gắp thú bông
Con sóc macmot nổi tiếng vì lọt vào máy gắp thú bông
ngày phát hành:2024-08-04 23:56    Số lần nhấp chuột:145
Trở lại Thế giới Thế giớiCuộc sống đó đây Thứ năm, 15/8/2024, 14:20 (GMT+7) Con sóc macmot nổi tiếng vì lọt vào máy gắp thú bông

MỹCon sóc macmot lọt vào lồng gắp thú bông tại cửa hàng ở Pennsylvania, sau đó trở thành \"ngôi sao\" của thị trấn.

Hai tuần trước, một người chơi đang gắp thú bông trong cửa hàng bán kem custard The Meadows tại thị trấn Hollidaysburg, bang Pennsylvania, thì giật mình phát hiện một con vật bên trong. Đó là một con macmot bụng hung, loài động vật có vú thuộc họ Sóc.

Lynn Castle, quản lý cửa hàng, ngày 15/8 cho hay không ai rõ con macmot vào trong tòa nhà thế nào. Nó có thể đã chui vào lồng gắp thú bông qua phần máng trượt phần thưởng. \"Khách hàng đang nhìn chăm chú vào đống thú nhồi bông và lựa chọn món đồ chơi muốn gắp thì nhìn thấy mắt con macmot chớp chớp và nhận ra có vật sống bên trong\", Castle kể.

Con macmot bụng hung trốn trong máy gắp thú bông ở Hollidaysburg, bang Pennsylvania, ngày 30/7. Ảnh: AP

Con macmot trong máy gắp thú bông ở Hollidaysburg, bang Pennsylvania, ngày 30/7. Ảnh: AP

Đường MạtChược 2PG

Nhân viên cửa hàng gọi cho chủ sở hữu máy gắp thú. Cảnh sát cũng gọi điện cho Ủy ban Trò chơi Pennsylvania. Người quản lý máy gắp thú tới, mở cửa và thả con vật ra cánh đồng gần đó.

\"Đây là câu chuyện thú vị và kết thúc có hậu\", Castle nói. \"Con vật được thả đi, không người nào bị cắn\".

Trong vòng đàm phán then chốt sẽ diễn ra hôm nay tại Doha, nước chủ nhà Qatar cùng các bên trung gian Ai Cập và Mỹ sẽ trình bày kế hoạch thực hiện một thỏa thuận ngừng bắn kết hợp trao đổi con tin nhằm chấm dứt cuộc khủng hoảng ở Dải Gaza, trước khi mọi thứ có thể vượt tầm kiểm soát và biến thành xung đột quy mô lớn nhấn chìm cả Trung Đông.

Đường MạtChược 2PG

Lynn Castle, quản lý cửa hàng, ngày 15/8 cho hay không ai rõ con macmot vào trong tòa nhà thế nào. Nó có thể đã chui vào lồng gắp thú bông qua phần máng trượt phần thưởng. "Khách hàng đang nhìn chăm chú vào đống thú nhồi bông và lựa chọn món đồ chơi muốn gắp thì nhìn thấy mắt con macmot chớp chớp và nhận ra có vật sống bên trong", Castle kể.

Mỹ và Israel đã xác nhận sẽ cử đại diện tham dự cuộc đối thoại. Đây được coi là "cơ hội cuối cùng" để các bên đạt được lệnh ngừng bắn, trước khi tình hình diễn biến phức tạp hơn nếu Iran tung đòn tấn công Israel để đáp trả vụ ám sát thủ lĩnh Hamas tại Tehran.

Câu chuyện về con macmot trở nên nổi tiếng tại địa phương. Cửa hàng The Meadows in áo phông có chữ \"Tôn trọng macmot\" và tổ chức cuộc thi đặt tên cho con vật với hàng trăm người tham gia. Cái tên cuối cùng được chọn là Đại tá Custard.

Những bài đăng về con macmot cũng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội và thu hút nhiều bình luận. \"Nó chỉ muốn có một nơi thật êm để ngủ thôi mà\", một người viết.

\"Đó mà là giải thưởng thật thì tôi sẽ vét hết túi mua xu gắp thú để cố gắng giành chiến thắng\", một người khác bình luận.