Yu Yin: ĐCSTQ tăng cường tấn công mạng vào Pháp Luân Công, Hoa Kỳ và thế giới phải cảnh giác

tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Yu Yin: ĐCSTQ tăng cường tấn công mạng vào Pháp Luân Công, Hoa Kỳ và thế giới phải cảnh giác
Yu Yin: ĐCSTQ tăng cường tấn công mạng vào Pháp Luân Công, Hoa Kỳ và thế giới phải cảnh giác
ngày phát hành:2024-08-12 10:25    Số lần nhấp chuột:135
Đường MạtChược 2PG{1[Đại Kỷ Nguyên, ngày 09 tháng 8 năm 2024] Gần đây, Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp đã công bố một báo cáo tiết lộ kế hoạch của Đảng Cộng sản Trung Quốc nhằm triển khai các cuộc tấn công mạng và hoạt động gián điệp, đặc biệt nhắm vào các nhóm tập luyện Pháp Luân Công và Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun ở Hoa Kỳ để bức hại họ.

Báo cáo có tiêu đề "Vũ khí hóa mạng xã hội: Kế hoạch mới của ĐCSTQ nhằm 'tiêu diệt' Pháp Luân Công trên toàn cầu" (liên kết), trích dẫn hai tài liệu nội bộ của ĐCSTQ do người trong cuộc tiết lộ, một tài liệu từ tháng 6 năm 2024. Hồ sơ chi tiết về một cuộc họp của ĐCSTQ Bộ Công an tỉnh đề cập rằng mục tiêu của ĐCSTQ là “loại bỏ hoàn toàn Pháp Luân Công trên toàn thế giới” và dẫn đến việc đóng cửa Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Thần Vận.

Các quan chức từ Bộ Công an của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã ra lệnh cho các sở ngành cấp tỉnh cung cấp tài nguyên cho hai YouTuber nói tiếng Trung Quốc gần đây đã tấn công Thần Vận và Pháp Luân Công trên mạng xã hội, bao gồm cả việc triển khai các tài khoản ở nước ngoài do “Đảng 50 Cent” kiểm soát để hỗ trợ và khuếch đại nội dung của những YouTuber này.

ĐCSTQ cũng ra lệnh kích hoạt các điệp viên và mạng lưới gián điệp ở nước ngoài trong nhóm Pháp Luân Công (đặc biệt là ở Hoa Kỳ) để cung cấp nội dung chống Pháp Luân Công cho các YouTuber nói trên.

Báo cáo thứ hai là một tài liệu nội bộ của cơ quan tư vấn và tài trợ thuộc sở hữu nhà nước của Đảng Cộng sản Trung Quốc "Quỹ nghiên cứu cải cách và phát triển CITIC" (CITIC) vào tháng 7 năm 2024. Nội dung của báo cáo cho thấy đó là một phần của "cuộc tấn công" vào Pháp Luân Công, các nhân viên nên “Huy động các nguồn lực của truyền thông nhà nước trung ương, các tổ chức nghiên cứu của trường đại học và các đơn vị khác để tích cực truyền bá thông tin phỉ báng về Pháp Luân Công tới các phương tiện truyền thông nước ngoài.”

Tài liệu yêu cầu nội dung phỉ báng Pháp Luân Công phải được phổ biến dưới nhiều hình thức khác nhau như báo cáo tin tức, bài viết học thuật, video ngắn và "phim truyền hình vi mô" để phù hợp với "sự phân mảnh trên mạng xã hội ở nước ngoài". với tới'.

Tài liệu nêu rõ rằng các chiến dịch thao túng thông tin đa hướng này được thiết kế để đánh lừa người dùng Internet toàn cầu và đảo ngược dư luận toàn cầu chống lại Pháp Luân Công và Thần Vận.

据不完全统计,王小洪任公安部常务副部长、部长期间,至少有638名法轮功学员被迫害致死。

李文亮事件不仅仅是一个医生被不公正对待的故事,而是整个社会对中共压制言论自由的无声抗议。李文亮在逝世前的最后一句话,“一个健康的社会不应只有一种声音”,成为了网络上的标语,唤醒了无数沉默的中国人。他的死证明了在中共的统治下,言论自由是一种奢望,而人民的反抗是一种必然。

但是,到了文化大革命时期,张经武却被打倒,被关进监狱,被强加“四大罪状”,遭受莫大的屈辱。最后,他悲愤难当,绝食而死。

委内瑞拉民众这几天一直上街游行示威抗议大选结果被作弊;委内瑞拉军方暂时还没选边站,而国际社会众多民主国家要求马杜罗要透明选举过程。8月1日,美国国务卿布林肯发声明表示,鉴于压倒性的证据,美国认为,委内瑞拉反对派候选人冈萨雷斯赢得了总统大选。

Những nội dung này thật gây sốc khi đọc, điều này cũng giải thích cho những lời vu khống và tấn công cực kỳ ngạo mạn gần đây đối với Pháp Luân Công và Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun trên Internet. Những chương trình dường như được ghi lại bởi các blogger mạng xã hội cá nhân thực ra có thể do Đảng Cộng sản Trung Quốc điều hành đằng sau hậu trường. Sự thật đã chỉ ra rằng cuộc đàn áp tàn bạo đối với Pháp Luân Công do Đảng Cộng sản Trung Quốc phát động vào tháng 7 năm 1999 vẫn chưa dừng lại cho đến ngày nay. Phạm vi đàn áp của ĐCSTQ đã vươn ra nước ngoài và nó có xu hướng ngày càng gia tăng và tràn lan hơn.

Tại sao ĐCSTQ không thể dung túng Pháp Luân Công? Tại sao Đảng Cộng sản Trung Quốc tấn công Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun? Nếu ĐCSTQ thành công trong kế hoạch của mình, hậu quả của làn sóng tấn công mạng và gián điệp này sẽ ra sao?

1. Tại sao ĐCSTQ nhắm vào cộng đồng Pháp Luân Công ở Hoa Kỳ?

Đảng Cộng sản Trung Quốc tuyên bố trong tài liệu rằng mục tiêu của họ là "thu hút sự chú ý liên tục của toàn thể xã hội Hoa Kỳ và buộc chính phủ Hoa Kỳ tiến hành một cuộc tấn công toàn diện để tiêu diệt lực lượng Pháp Luân Công."

Tại sao lần này ĐCSTQ lại đặc biệt nhắm vào Hoa Kỳ và sử dụng bàn tay của chính phủ Hoa Kỳ để đạt được mục tiêu của mình?

Hoa Kỳ là quốc gia hùng mạnh nhất thế giới và là quốc gia đi đầu trong các xã hội tự do. Trong nhiều năm, các báo cáo thường niên về tôn giáo và nhân quyền của chính phủ Hoa Kỳ đã chỉ tay vào ĐCSTQ, vạch trần cuộc đàn áp nhân quyền của ĐCSTQ với thế giới.

Kể từ khi chế độ ĐCSTQ đàn áp Pháp Luân Công, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã ban hành nhiều báo cáo lên án tội ác bức hại Pháp Luân Công của ĐCSTQ. Nhiều quan chức Hoa Kỳ cũng công khai lên án cuộc đàn áp của ĐCSTQ và bày tỏ lòng kính trọng đối với các học viên Pháp Luân Công ở Hoa Kỳ. Chính phủ Hoa Kỳ đã chấp thuận đơn xin tị nạn của một số lượng lớn học viên Pháp Luân Công từ Trung Quốc, cung cấp cho họ một môi trường tự do để tu luyện.

Vào ngày 25 tháng 6 năm 2024, Hạ viện Hoa Kỳ đã nhất trí thông qua "Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công". Dự luật yêu cầu Hoa Kỳ chấm dứt hoạt động thu hoạch nội tạng các học viên Pháp Luân Công và các tù nhân lương tâm khác do nhà nước Trung Quốc bảo trợ, đồng thời yêu cầu Hoa Kỳ áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với những người ở Trung Quốc tham gia và hỗ trợ hoạt động thu hoạch nội tạng. Nhân dịp “Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới” vào ngày 13 tháng 5 hàng năm, các quan chức các cấp ở Hoa Kỳ thường xuyên chúc mừng và khen ngợi nhóm Pháp Luân Công để thể hiện sự ủng hộ của họ đối với công lý và lòng nhân ái.

Mặt khác, các học viên Pháp Luân Công sống ở Hoa Kỳ đã thể hiện tinh thần tốt. Họ kiên trì giảng rõ sự thật, nói cho mọi người biết Pháp Luân Công là gì và tại sao ĐCSTQ lại bức hại người tốt, đồng thời giải mã một cách hiệu quả những lời dối trá và sự thật của ĐCSTQ. tuyên truyền lừa đảo. Các học viên Pháp Luân Công dạy các bài công pháp miễn phí và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, được chính quyền và người dân địa phương hoan nghênh.

Năm 2006, một nhóm nghệ sĩ thoát khỏi sự đàn áp của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã thành lập "Nghệ thuật biểu diễn Shen Yun" tại Hoa Kỳ. Họ cũng là những học viên Pháp Luân Đại Pháp. Lấy sứ mệnh làm sống lại nền văn hóa truyền thống Trung Quốc, họ đã cho ra mắt buổi biểu diễn Shen Yun nổi tiếng thế giới. Trong 18 năm qua, Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun đã phát triển nhanh chóng và lưu diễn khắp thế giới hàng năm, thể hiện một Trung Quốc tươi đẹp trước sự cai trị của cộng sản và vạch trần cuộc đàn áp tàn bạo của ĐCSTQ đối với các học viên tin vào “Chân, Thiện, Nhẫn”.

Đường MạtChược 2PG

Vũ điệu và âm nhạc thuần khiết, tử tế và đẹp đẽ của Shen Yun đã được giới tinh hoa chính thống ở nhiều quốc gia và khán giả thuộc mọi tầng lớp xã hội đánh giá cao. Tại Hoa Kỳ, nhiều quan chức chính quyền tiểu bang đã ca ngợi Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun, cảm ơn Shen Yun vì đã góp phần truyền bá nền văn hóa tốt đẹp.

Thái độ rõ ràng của Hoa Kỳ trong việc giương cao ngọn đuốc tự do, ủng hộ Pháp Luân Công, chào đón Thần Vận và phản đối cuộc đàn áp của ĐCSTQ có tác động tích cực và ảnh hưởng đến hình mẫu đối với cộng đồng quốc tế. và sợ hãi. Vì vậy, như đã thảo luận trong “Cửu bình về Đảng Cộng sản”, ĐCSTQ một lần nữa đang sử dụng các thủ đoạn mang tính di truyền là “lừa dối”, “lừa dối” và “xúi giục” để “tiến lên theo thời đại” nhằm tạo ra một làn sóng đàn áp trên Internet, khiến công chúng hoang mang và xa lánh Chính phủ Hoa Kỳ và các học viên Pháp Luân Công.

2. Pháp Luân Công đã mang lại điều gì cho Trung Quốc, Hoa Kỳ và thế giới?

Pháp Luân Công đã mang lại điều gì?

Pháp Luân Công được Sư phụ Lý Hồng Chí giới thiệu rộng rãi vào tháng 5 năm 1992. Pháp Luân Công đã thu hút hàng trăm triệu người thuộc mọi dân tộc trên thế giới đến tập luyện. Pháp Luân Công được hướng dẫn bởi “Chân, Thiện, Nhẫn” và tu luyện cả sự sống lẫn sự sống. Trong 32 năm qua, những người thuộc các sắc tộc, quốc tịch và nền văn hóa khác nhau đã thực hành cùng một bài tập trên khắp thế giới. Đây là một hiện tượng rất bất thường trong lĩnh vực tu luyện và tín ngưỡng của con người.

Tại Trung Quốc đại lục, nơi khai sinh ra Pháp Luân Công, các học viên Pháp Luân Công không sợ bạo lực, kiên định với đức tin của mình và để lẽ thật được truyền bá khắp nơi. Ở nước ngoài, các học viên Pháp Luân Công đã thành lập các cơ quan truyền thông để vạch trần những tin đồn và vu khống của ĐCSTQ, đồng thời nỗ lực khôi phục nền văn hóa truyền thống đã bị ĐCSTQ phá hủy hoàn toàn.

Các học viên Pháp Luân Công còn truyền bá "Cửu Bình" và khuyên "tam thoái" (rút khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội của Đảng Cộng sản Trung Quốc), thể hiện tinh thần cao độ và lòng dũng cảm ngoan cường của họ.

Sự thật được truyền bá bởi các học viên Pháp Luân Công và những phẩm chất mà họ thể hiện rất có giá trị đối với Trung Quốc đại lục, nơi đang bị áp bức bởi chế độ chuyên chế, cũng như đối với Hoa Kỳ và những nơi khác đang bị lực lượng cộng sản xâm chiếm. Nhiều người đã được truyền cảm hứng và cảm hứng từ điều này, họ cũng đích thân chống lại ĐCSTQ và nỗ lực bảo vệ đạo đức và văn minh.

Trên trang web "Shen Yun Works", chúng tôi đã chứng kiến ​​sự cống hiến của nhiều nghệ sĩ Shen Yun và nghe thấy tiếng nói của họ về việc kiên định tiến về phía trước vì lẽ thật, sự thật và nghệ thuật. Nhiều người trong số họ đã bị ĐCSTQ bức hại và thậm chí đã mất đi những người thân yêu của mình, hoặc bị chia cắt khỏi những người thân yêu của mình. Tuy nhiên, họ không thỏa hiệp hay bỏ cuộc mà tiếp tục theo đuổi bất chấp đau đớn, dùng ánh sáng nghệ thuật để chống lại sự áp bức của bạo quyền. Những lựa chọn trong cuộc sống của họ thật đầy nước mắt và đáng ngưỡng mộ.

Trong những thời điểm khó khăn, Pháp Luân Công đã mang lại những tác động tinh thần sâu sắc và cứu sống nhiều mạng sống cho thế giới. Vì vậy, cuộc chiến chống lại cuộc bức hại của Pháp Luân Công là cuộc đối đầu giữa công lý và tà ác, vượt xa những yêu cầu của người thường.

3. ĐCSTQ đang tiến hành chiến tranh không hạn chế, Hoa Kỳ và cộng đồng quốc tế phải cảnh giác

Trong lịch sử lâu dài, nền văn minh Trung Quốc đã phát triển rực rỡ được 5 nghìn năm. Người Trung Quốc kính trọng trời và tin vào Chúa, cảm nhận được sự ưu ái của Chúa và tạo ra sự rực rỡ và kỳ diệu. Tuy nhiên, bóng ma phương Tây đã đầu độc Trung Quốc, nhốt nhiều thế hệ người dân Trung Quốc vào mạng lưới ma thuật của chủ nghĩa vô thần và chế độ chuyên chế tàn ác. Trong hơn bảy mươi năm, bạo lực, đổ máu, dối trá và tù đày đã bao trùm khắp vùng đất Trung Quốc. Những bi kịch về nhân quyền nối tiếp nhau xảy ra và nhiều đến mức không thể diễn tả hết.

Ngày nay, một mặt, ĐCSTQ đang lợi dụng sự phát triển kinh tế để che giấu sự lừa dối của mình; mặt khác, nó chưa bao giờ ngừng đàn áp những người tốt. Nó đang mài giũa và tăng tốc thâm nhập và mở rộng ra nước ngoài. Từ cuộc đàn áp Pháp Luân Công đến “Luật An ninh Quốc gia Hồng Kông”, ĐCSTQ vẫn chưa có bất kỳ cải thiện nào mà còn tăng cường nỗ lực.

Hiện nay, cộng đồng quốc tế đã có những hiểu biết nhất định về quyền bá chủ và âm mưu của ĐCSTQ trong các lĩnh vực quân sự, kinh tế, công nghệ và một số quốc gia đã dám nói “không” với ĐCSTQ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ bản chất của ĐCSTQ cũng như mức độ phức tạp, đa dạng trong việc triển khai chiến tranh không hạn chế của ĐCSTQ (bao gồm tấn công mạng, cài gián điệp, mua đại lý, tuyên truyền sai sự thật trên các phương tiện thông tin đại chúng, v.v.), nên khó có thể cưỡng lại được. Sự lừa dối và dụ dỗ của ĐCSTQ.

Báo cáo của Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp nêu rõ: “Điều cấp bách và quan trọng là chính phủ Hoa Kỳ và công chúng nói chung phải nhận ra rằng những nhà bình luận có vẻ 'độc lập' và nguồn gốc thực sự của vụ việc có thể là do an ninh của Đảng Cộng sản Trung Quốc các cơ quan chính phủ Hoa Kỳ cũng nên thực hiện các bước để thực thi luật pháp Hoa Kỳ liên quan đến hoạt động của các điệp viên Trung Quốc tại Hoa Kỳ và việc phổ biến các nền tảng truyền thông xã hội nên thực hiện các bước bổ sung để phát hiện và hạn chế việc truyền bá thông tin sai lệch của Trung Quốc nhắm vào Pháp Luân Công và Pháp Luân Công. Thần Vận.”

Chúng ta hãy nhớ rằng mục tiêu cuối cùng của chủ nghĩa cộng sản là phá hủy đạo đức và các giá trị truyền thống, từ đó hủy diệt hoàn toàn loài người và nền văn minh nhân loại.

Chính phủ Hoa Kỳ nên tăng cường điều tra các hoạt động trực tuyến của ĐCSTQ, tiêu diệt mạnh mẽ các gián điệp của ĐCSTQ tại Hoa Kỳ và loại bỏ các “đặc vụ” của ĐCSTQ. Đây là biện pháp quan trọng nhằm bảo đảm an ninh nội địa và bảo vệ nền tảng tự do của nước Mỹ. Cư dân mạng từ khắp nơi trên thế giới cũng nên cảnh giác và không rơi vào bẫy của ĐCSTQ.

Mặt khác, động thái này của ĐCSTQ cũng sẽ khiến thế giới nhận thức rõ hơn về các mạng lưới gián điệp sâu ẩn giấu khác nhau của nó. Đây là sáng kiến ​​​​của chính ĐCSTQ nhằm “giao hàng đến tận nhà bạn”. Cộng đồng quốc tế nên nắm bắt cơ hội để loại bỏ toàn diện những căn bệnh ung thư và mối đe dọa này từ ĐCSTQ.

Biên tập viên: Gao Yi#