Luân Đôn thân mến |

tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Luân Đôn thân mến |
ngày phát hành:2023-11-06 17:45    Số lần nhấp chuột:74

Hầu như đêm nào ở London cũng đến rạp, trong đó có phim Dear Evan Hansen từng đoạt nhiều giải thưởng. Câu chuyện kể về Evan Hansen, một chàng trai trẻ mắc chứng rối loạn lo âu. Khi anh đang được tư vấn, bác sĩ trị liệu đề nghị anh viết một lá thư cho chính mình mỗi ngày, bắt đầu mỗi ngày bằng câu này: "Em ơi, điều này thật tuyệt vời. day. "

London thân mến, xin chào, cuối cùng chúng ta cũng gặp nhau!

Đã hơn hai năm kể từ chuyến bay cuối cùng. Tôi nhìn thấy người tiếp viên hàng không đã mất tích từ lâu, nghe thông báo trước khi cất cánh, ngồi trong cabin vừa ăn đồ ăn trên máy bay vừa xem phim, và tự nhủ: Em ơi, hôm nay là một ngày đẹp trời.

Trộm cướp

Đến London quen thuộc, tôi rất thích thú: không cần đeo khẩu trang, trở về quá khứ tự do! Vẻ đẹp của London là nó mộng mơ và cho phép chúng ta mơ ước. Tôi thích xem các buổi biểu diễn nên hầu như tối nào tôi cũng đến rạp hát ở London, bao gồm vở nhạc kịch Frozen của Disney, vở Middle của Nhà hát Quốc gia Anh và vở hài kịch The Mistakes Play That Went Wrong. từng đoạt nhiều giải thưởng Evan Hansen thân mến. Câu chuyện kể về Evan Hansen, một chàng trai trẻ mắc chứng rối loạn lo âu, khi đang được tư vấn, bác sĩ trị liệu đề nghị anh viết một lá thư cho chính mình mỗi ngày, bắt đầu bằng câu này: “Em ơi, hôm nay là một ngày đẹp trời. "

Giấc mơ và sự ấm áp

Đây là bức thư tôi viết cho nước Anh.

Harry Potter thân mến, mặc dù cậu đã trưởng thành nhưng những giấc mơ thời thơ ấu của cậu vẫn tiếp tục. Giống như những đứa trẻ đã lớn, chúng tôi bước vào trường quay của Warner Bros. Studios nằm bên ngoài London, nơi quay phim "Ha" và xem lại tám bộ phim đã qua cũng như mười năm quay phim. Các khu vực triển lãm khác nhau giới thiệu cách các anh hùng ở hậu trường, trang phục, đạo cụ, âm thanh và ánh sáng biến giấc mơ thành hiện thực, cách trình bày xe lửa, sân ga, ngân hàng và xe buýt cũng như cách tạo ra các hiệu ứng kỳ diệu.

Đối với tôi, điểm nổi bật nhất là điểm dừng cuối cùng: cảm ơn tất cả 4.000 nhân viên đã tham gia, liệt kê tên của từng người một. Đoàn du lịch chỉ cho chúng tôi bốn tiếng để tham quan DreamWorks, nhưng bốn tiếng chỉ đủ để chúng tôi đi bộ được nửa đường. Tình cờ là giờ ăn trưa (phải uống: Butterbeer) nên chúng tôi bỏ chuyến xe buýt khứ hồi có tính phí và bắt xe. tự mình đi tàu về London.

Những chú cừu thân mến, các bạn thật thoải mái khi ở Peak District.

左顾右盼半个多小时,下车来到了“书圣故里”,正是东晋大书法家王羲之迁居之地。进入这一片保留下来的历史街区,和想象中的绍兴一模一样。狭窄的老街,打铁的老铺,脚下的青石板,斑驳的白墙,长满杂草的灰瓦,处处透着一个“老”字。若不是远处的高楼,还以为自己穿越到了小说里的“鲁镇”。看了路牌,便晓得此处名为“蕺山街”。听当地人讲,老街北端的山上长满了蕺草,正是这种药草,被陶朱公发现,治好了常年困扰越王勾践的口臭之症。蕺山脚下有一座古寺颇有故事,相传王羲之爱好养鹅和玩珠,一日山上寺庙的方丈前来拜访老友,方丈离开后,王羲之发现一颗至爱的宝珠不见了,便怀疑是方丈所偷,事情迅速传开,方丈名誉受损,忧愤之下竟寻了短见,此时王羲之家的一只大白鹅也死了,家仆剖开白鹅,发现腹中竟吞入了一颗宝珠,王羲之赶忙跑去山上寺庙向方丈赔罪,不料方丈已经圆寂。于是悔恨交加的王羲之为了还好友清白,将自家的宅院捐送庙宇,并亲手提写“戒珠寺”,以警戒后人,同时也戒掉了玩珠的习惯,专心于书法,终成为一代宗师。

智利是世界上地形最狭长的国家,因此从北到南的地理环境差异很大,地质风光也非常丰富。一般说起智利,人们只知道南部绝美的巴塔哥尼亚(Patagonia),但其实北部也一样有山脉、湖泊和岩层,甚至更多,非常值得探索。

这里包含四大园区,相互之间步行可到,让你全家大小能轻松游走各个园区:

沙迦有自己的国际机场,面积虽小,设备稍微逊色,却也联系着世界各地的主要城市,尤其是亚洲的印度和巴基斯坦,交通网四通八达,独缺地铁设备。沙迦遍布着许多文化遗产,还有博物院,足够让游人花上一两天时间探访。冬天时节,天凉似秋,极适合慢游在大街小巷,体验一次神秘又带着浓厚异国风情的旅游。

趁着学校假期,小姑办了家庭聚会,从最南端的狮城到最北的槟城,包括吉隆坡、彭亨的弟妹30多名家庭成员,有老有少,聚集于务边这远离尘嚣,群山环抱,恍若世外桃源的雨林中的度假村,与大自然最亲密接触。在这三天两夜的林中生活,我们吃当地的各种美食蔬果,自己清洗碗碟,夜里大伙儿一起排排睡在简单床铺,过着简朴生活,但我们的精神生活是富足的。我们游览了沉香山茶园、激流泛舟,以及探索林中瀑布,感受全新的体验及挑战自我。

“梦中的香巴拉”(即“香格里拉”,意为“人间仙境”)真实而虚幻,隔世且空灵,心中的感动从此跟这方山水紧紧相连……

Sau khi rời London, chúng tôi thuê một chiếc ô tô và bắt đầu chuyến tham quan tự lái. Ưu điểm là: tự do, hòa mình với núi, hồ, bầu trời và đàn cừu. Nếu chúng tôi đi. đi sai đường, chúng ta sẽ gặp phải một khung cảnh khác. Ở đây chúng tôi đề xuất Đường mòn Monsal, gần thị trấn Bakewell, dài tổng cộng 14 km và là một tuyến đường sắt cũ. Nó được xây dựng vào năm 1863 và ngừng hoạt động vào năm 1968. Tuy nhiên, các nhà ga, đường hầm và cầu cạn vẫn còn nguyên vẹn. Du khách có thể đi bộ hoặc đi xe đạp.

Nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng nơi chúng tôi ở có một cửa hàng bán xe đạp. Đó là một buổi sáng đầy nắng và chúng tôi đạp xe tới lui trong khoảng bốn tiếng rưỡi. Điều đặc biệt nhất là sau khi đi qua bốn đường hầm, tôi chợt rơi vào bóng tối, nhưng cuối cùng bóng tối lại có ánh sáng, thật mãn nguyện. Điều ngọt ngào là mỗi người lạ đến thăm bạn đều mỉm cười và chào hỏi.

Hứa sẽ quay lại gặp bạn

Lake District thân mến, 27 năm trước, chúng tôi đã hứa với bạn, hứa một ngày nào đó sẽ quay lại gặp bạn. Hai chàng trai có thể đeo ba lô trên lưng đi bộ dọc bờ hồ trong một ngày giờ đã ngoài năm mươi và không thể leo núi. Nhưng chúng tôi vẫn nhớ lời hứa với các bạn nên bây giờ chúng tôi đang bế hai chú cừu con sang trọng, cho chúng ngồi trên ghế VIP trước kính chắn gió và cưỡi ngựa lên xuống núi.

Lake District, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, là nơi có một số cảnh quan đẹp nhất nước Anh. Khi đến Derwent Water, chúng tôi bắt taxi nước và dành cả ngày lênh đênh trên hồ.

Rời bến ở các bến cảng khác nhau và thường ở lại trong hai giờ. Mỗi địa điểm nhỏ có phong cảnh và quang cảnh thị trấn khác nhau. Tình cờ hôm đó có mưa phùn nên áo mưa của Kaixin rất hữu dụng. Khu vực hồ trong cơn mưa phùn có mùi vị khác hẳn.

Ngày hôm sau, chúng tôi bắt tàu hơi nước từ Ullswater trên Hồ Lớn đến Glenridding, hành trình kéo dài một giờ. Hồ Ullswater là hồ lớn thứ hai ở Lake District, với chiều dài 11 km và chiều rộng 1 km. Hôm nay trời nắng nhưng gió to, tôi không đủ quần áo để ngắm hồ từ boong tàu nên trốn vào cabin uống cà phê. Hai nhân viên quầy đọc sách khi rảnh rỗi, lâu lắm rồi tôi mới đọc sách đàng hoàng. Tôi đã có một cây kem ngon lành trong thị trấn, và lãng phí thời gian, đi bộ trở lại guồng nước dọc theo đồng cỏ, tận hưởng sự yên bình ngọt ngào.

Trộm cướpCâu chuyện cổ tích đối mặt với hiện thực

Tàu hơi nước thân mến, bạn hãy đưa chúng tôi bước vào thế giới truyện cổ tích.

Lên chuyến tàu ma thuật, chúng ta khởi hành đến Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts! (do Lin Haiyan và Ma Yanqing cung cấp)

Giống như một chuyến tàu hơi nước trong công viên giải trí, nó khởi hành từ ga Ravenglass và hướng đến Eskdale. Nó làm tôi nhớ đến trò chơi nhỏ thời thơ ấu của mình: Tàu hỏa Dududu, bạn đi đâu vậy. ? 40 phút sau, chúng tôi đến ga. Nó gần như là một thị trấn cổ tích, với thác nước, núi non, gia súc và cừu, những ngôi nhà thờ và nhà máy nước duy nhất còn hoạt động ở Anh chỉ cách một quãng đi bộ ngắn.

Thị trấn nhỏ Eskdale có nhà máy nước duy nhất còn hoạt động ở Anh. (do Lin Haiyan và Ma Yanqing cung cấp) Peak District chỉ cách London ba giờ đi xe. Đàn cừu nhàn nhã gặm cỏ thờ ơ với thế giới. (Lin Haiyan và Ma Yanqing cung cấp)

Một nhà hàng ở vùng núi đăng một thông báo nhỏ: "Do thiếu nhân lực nên chúng tôi không thể cung cấp bữa trưa vào thứ Hai và thứ Ba." tăng giá hàng hóa cũng là một chủ đề nóng phổ biến.

Kính gửi Nữ hoàng Anh, cảm ơn vì sự làm việc chăm chỉ của bạn! Trong hai tuần này, cờ, hoa, ruy băng và đèn của Anh có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi, và niềm tự hào của người Anh được bộc lộ rõ ​​ràng.. Xin chúc mừng Nữ hoàng Elizabeth II ở tuổi 96, năm nay bà sẽ ngồi trên ngai vàng được 70 năm. Lễ kỷ niệm bạch kim năm nay có ý nghĩa lịch sử đặc biệt, bởi vì ông là vị vua trị vì lâu nhất trong lịch sử nước Anh. Trong hai năm nữa, ông sẽ phá kỷ lục của Louis XIV của Pháp và trở thành vị vua trị vì lâu nhất trong lịch sử nhân loại.

Một lần, khi đang ăn đồ ăn nhanh ở trạm xăng, một bà già hào hứng nói rằng bà sẽ tổ chức lễ kỷ niệm bạch kim vào tuần tới. Bà khen ngợi Nữ hoàng được mọi người yêu mến và chúc bà sống lâu. "Gia đình cô ấy gặp nhiều khó khăn, chồng cô ấy đã qua đời, cô ấy đứng đầu đau khổ. Nhưng cô ấy đã duyên dáng và cao thượng suốt mấy chục năm qua, gắn kết mọi người lại với nhau. Chúng tôi tự hào về cô ấy."

Lịch sử , chúng ta hãy trân trọng bây giờ nhiều hơn. Chúng tôi đang đi tham quan trong khi quyết định nơi ở trong hai ngày tới. Một trong những điểm dừng là ở trên tầng cao nhất của một mái nhà cổ. Thiết kế của mái nhà rất đặc biệt. con tàu cũ. Chúng rất chắc chắn và có lịch sử hơn 400 năm. Bà chủ 60 tuổi cho biết bà sống ở Singapore 3 năm khi còn nhỏ. Cha cô làm việc trong Lực lượng Không quân Anh và được đưa đến Thành phố Sư tử trong ba năm, nơi cô học cách đi bộ và hy vọng một ngày nào đó sẽ trở lại Singapore.