Nhan Phúc Vinh: \'Chạy bộ giúp tôi sống kỷ luật\' - Báo VnExpress Thể thao

tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Nhan Phúc Vinh: \'Chạy bộ giúp tôi sống kỷ luật\' - Báo VnExpress Thể thao
Nhan Phúc Vinh: \'Chạy bộ giúp tôi sống kỷ luật\' - Báo VnExpress Thể thao
ngày phát hành:2024-05-29 14:23    Số lần nhấp chuột:124
Trở lại Thể thao Tin tức Thứ bảy, 22/6/2024, 14:11 (GMT+7) Nhan Phúc Vinh: \'Chạy bộ giúp tôi sống kỷ luật\'

Nam diễn viên chạy hàng chục giải marathon, trail, 3 môn phối hợp các năm qua để duy trì năng lượng tích cực và rèn luyện tính kỷ luật.

Vừa đáp chuyến bay đến Quy Nhơn sáng 22/6, Nhan Phúc Vinh lập tức đến quảng trường Nguyễn Tất Thành nhận Bib, race-kit. Lần thứ hai quay trở lại Quy Nhơn để tham dự VnExpress Marathon, diễn viên cho biết có cảm giác thân thuộc nhưng cũng cảm nhận nhiều điểm mới trong giải chạy năm nay.

Trong lần thi đấu năm ngoái, nam diễn viên cho biết anh rất ấn tượng với đoạn đua trên cầu Thị Nại. Đây là đoạn đường đẹp và cũng là khó nhất vì phải leo dốc, gió biển thổi mạnh. Nhờ khung cảnh đẹp và sự cổ vũ của mọi người anh vượt qua được sự mệt mỏi. Theo Vinh thì đây là điểm đặc biệt, tạo sự khác biệt cho VnExpress Marathon Quy Nhơn so các cung đường khác. \"Đây là giải đấu mà Vinh thích nhất tại Việt Nam\", diễn viên nói.

Nhan Phúc Vinh chụp ảnh check-in sau khi nhận bib sáng 22/6. Ảnh: Đức Đồng

Nhan Phúc Vinh chụp ảnh check-in sau khi nhận bib sáng 22/6. Ảnh: Đức Đồng

Năm nay, đường đua 21km không đi qua cầu mà chạy dọc bờ biển. Diễn viên cho rằng điều này mang lại cảm giác mới lạ hơn. Anh không tìm kiếm PR cá nhân mà để tích lũy thêm thể lực cho đôi chân, chuẩn bị cho giải chạy trail 160 km cuối năm. Bên cạnh đó, diễn viên có kế hoạch ra biển tập luyện để chuẩn bị cho giải bơi 10km tại Cam ranh vào tháng 9 này.

Ngoài tham gia các giải đấu thể thao cả nước, diễn viên Nhà mình lạ lắm cũng tự đặt thử thách cho bản thân là đạp xe 300km vào cuối tháng 7 và thử thách đạp xe liên tục 24h. Những giải đấu như VM Quy Nhơn rất quan trọng để anh tích lũy thể lực cho mùa thi đấu cuối năm.

Vì là bài chạy tích lũy khối lượng vận động, nên anh không đặt nặng quá nhiều vào thành tích, giữ pace ổn định và tích lũy thể lực cho đôi chân. Diễn viên không có chiến thuật cụ thể, chỉ đơn giản muốn tận hưởng bầu không khí tuyệt vời của giải, ngắm cảnh đẹp.

Thơ Săn CáWG Nhan Phúc Vinh: 'VM Quy Nhơn là cơ hội để tôi tích lũy thể lực'     Nhan Phúc Vinh: \'VM Quy Nhơn là cơ hội để tôi tích lũy thể lực\'

Nhan Phúc vinh chia sẻ về không khí Vnexpress Marathon Quy Nhơn sáng 22/6. Video: Ngọc Ngọc

\"Marathon góp phần cân bằng trạng thái cảm xúc, giúp tôi duy trì năng lượng tích cực và rèn luyện tính kỷ luật trong cuộc sống\", anh chia sẻ và khuyên mọi người đang có ý định tham gia chạy bộ thì nên đăng ký cho mình một giải đấu trong VnExpress Marathon để cảm nhận được không khí náo nhiệt, quy trình tổ chức chỉn chu mà ít có giải trong nước làm được.

Thơ Săn CáWGNhan Phúc Vinh trên đường chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2023. Ảnh: VM

Nhan Phúc Vinh trên đường chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2023. Ảnh: VM

Nhan Phúc Vinh sinh năm 1986 ở Cần Thơ, khởi nghiệp với vai trò người mẫu rồi lấn sân diễn xuất. Anh biến hóa với nhiều dạng vai, ghi dấu với Cô Thắm về làng, Ước hẹn mùa thu, Ngày ấy mình đã yêu, Đường đua, Đảo của dân ngụ cư, Mộng phù hoa, Tình yêu và tham vọng, Giấc mơ của mẹ, Anh có phải đàn ông không. Phim Nhà mình lạ lắm do anh đóng chính sẽ lên sóng tháng 7.

Năm nay, tại VM Quy Nhơn 2024 có nhiều sự thay đổi trong đường chạy, nhất là ở cự ly 21km. Xuất phát lúc 4h từ quảng trường Nguyễn Tất Thành, VĐV chạy về phía đường An Dương Vương và quay đầu ở đoạn gần nút giao với Hàn Mạc Tử. Đây là đoạn mới so với mùa giải gần nhất. Lộ trình sau đó chạy về phía cuối cung đường Xuân Diệu, đoạn gần cảng Thị Nại.

VnExpress Marathon Quy Nhơn diễn ra ngày 23/6, thu hút 8.000 người. VĐV đăng ký tham gia được nhận áo thi đấu phiên bản kỷ niệm 5 năm VM Quy Nhơn cùng rất nhiều vật phẩm hữu ích khác. Khi về đích, runner nhận huy chương với thiết kế mang hình ảnh vua Quang Trung cưỡi voi.

Bài hát "Một con vịt", nhạc sĩ Kim Duyên. Video: YouTube Heo con TV - Nhạc Thiếu nhi vui nhộn

Màn múa chén của Phương Mỹ Chi trong MV "Gối gấm" (từ 2:22), phát hành tối 25/6, hút gần nửa triệu view, vào top âm nhạc thịnh hành trên YouTube. Video: Nhân vật cung cấp

Cặp sao tỷ phú Jeff Bezos (trái) và Kim Kardashian (ngồi sau, ảnh phải). Ảnh: Mega

Tom Cruise (trong trực thăng) và con trai (đội nón). Ảnh: Backgrid