Toán cướp Mỹ kéo lê, tông chết du khách nước ngoài

tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Toán cướp Mỹ kéo lê, tông chết du khách nước ngoài
Toán cướp Mỹ kéo lê, tông chết du khách nước ngoài
ngày phát hành:2024-05-15 01:51    Số lần nhấp chuột:132
Trở lại Thế giới Thế giớiCuộc sống đó đây Thứ năm, 4/7/2024, 14:24 (GMT+7) Toán cướp Mỹ kéo lê, tông chết du khách nước ngoài

Nữ du khách New Zealand thiệt mạng khi bị toán cướp trấn lột tài sản, kéo lê ra giữa đường và lái xe cán qua người giữa ban ngày ở California.

Chiều 2/4, bà Patricia McKay, 68 tuổi, du khách đến từ New Zealand, đang cùng chồng đi dạo tại khu mua sắm Fashion Island, Newport Beach, bang California, Mỹ thì bị hai nghi phạm cầm súng áp sát để cướp tài sản.

Khi nạn nhân giằng co, chống cự, hai tên cướp đã kéo bà McKay ra giữa đường, rồi tìm cách nhảy lên chiếc Camry màu trắng do nghi phạm thứ ba cầm lái. \"Khi các nghi phạm rồ ga tháo chạy, chiếc xe đã tông trúng và cán qua nạn nhân\", phát ngôn viên cảnh sát Newport Beach cho biết.

THỂ THAOTHỂ THAOCảnh sát phong tỏa hiện trường ở chợ trời Fashion Island, California. Ảnh: LA Times

Cảnh sát phong tỏa hiện trường ở khu mua sắm Fashion Island, California. Ảnh: LA Times

Bà McKay tử vong tại hiện trường. Trước khi bỏ chạy, các nghi phạm còn bắn ba phát đạn, nhưng không trúng ai.

Theo đó, Bộ Tư pháp Mỹ sẽ đưa ra thỏa thuận nhận tội để Boeing xem xét nhằm tránh bị đưa ra xét xử trước tòa. Theo dự thảo thỏa thuận, Boeing phải nộp phạt khoảng 244 triệu USD và chấp nhận bị giám sát trong ba năm bởi một cơ quan độc lập. Boeing cũng cần cam kết chính sách đầu tư mới cho cải thiện mức an toàn, tổ chức cuộc gặp giữa ban giám đốc và gia đình các nạn nhân trong hai vụ rơi máy bay 737 MAX.

Lãnh đạo Ukraine nhấn mạnh nếu có người cho rằng ý tưởng nhượng bộ lãnh thổ sẽ giải quyết được xung đột, đó là "ý kiến tồi tệ". "Phương án đó sẽ không hiệu quả, nó sẽ không mang tới hòa bình cho Ukraine và Nga", ông Zelensky nói.

"Cháu đặt mục tiêu tốt nghiệp đại học năm 14 tuổi, vào mùa xuân năm 2026", thiếu niên 12 nói, cho biết sẽ học ngành toán và vật lý tại Đại học New York vào mùa thu năm nay và tiếp tục học tiến sĩ.

"Chúng tôi chắc chắn sẽ sử dụng chúng nếu chủ quyền và độc lập quốc gia bị đe dọa", quan chức Belarus nhấn mạnh.

Trong video, tiêm kích F-16 Đan Mạch mang tên lửa đối không tầm trung AIM-120 AMRAAM và tầm ngắn AIM-9 Sidewinder đang bám đuôi một máy bay Nga ở khoảng cách tương đối gần, dường như làm nhiệm vụ giám sát mục tiêu trên vùng trời quốc tế.

Stallings lái xe đưa con đến bệnh viện, nhưng trên đường đi, cô dừng lại ở một cơ sở kinh doanh gần đó để nhờ giúp đỡ. Tại đây, một người đã gọi 911 để báo trường hợp khẩn cấp. Khi cảnh sát tới hiện trường, bé gái không còn phản ứng.

Sau khi gây án, toán cướp lái xe bỏ chạy với tốc độ gần 180 km/h. Cuộc rượt đuổi giữa cảnh sát và nhóm trộm được phát trực tiếp qua trực thăng của đài truyền hình.

Cả ba nghi phạm, hai người 18 tuổi, một người 26 tuổi, sau đó bị bắt và đối mặt cáo buộc giết người, cướp vũ trang. Vụ án đang được mở rộng điều tra.

Thị trưởng Newport Beach Will O\'Neill mô tả đây là một vụ án rúng động. \"Thành phố vốn rất an toàn, tổn thất này đáng lẽ không bao giờ nên xảy ra. Quả là một bi kịch đau lòng\".

Cảnh sát California bắt một trong ba nghi phạm. Ảnh: Foxla

Cảnh sát California bắt một trong ba nghi phạm. Ảnh: Foxla