Lầu Năm Góc tăng cường an ninh tại Đại hội toàn quốc Đảng Cộng hòa

tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Lầu Năm Góc tăng cường an ninh tại Đại hội toàn quốc Đảng Cộng hòa
Lầu Năm Góc tăng cường an ninh tại Đại hội toàn quốc Đảng Cộng hòa
ngày phát hành:2024-01-13 08:05    Số lần nhấp chuột:113
{1[The Epoch Times, ngày 16 tháng 7 năm 2024] (Báo cáo bởi các phóng viên người Anh của Epoch Times Janice Hisle và Jackson Richman/Li Haoyue biên soạn) Vào thứ Hai (15 tháng 7), Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ (RNC) sẽ được tổ chức tại Milwaukee (Milwaukee). Một lượng lớn nhân viên thực thi pháp luật đang giám sát chặt chẽ khu vực rộng khoảng nửa dặm vuông xung quanh địa điểm tổ chức hội nghị.

Ngày 13/7 (thứ Bảy tuần trước), cựu Tổng thống Trump (Trump) bị bắn bị thương tại một cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania. Kể từ đó, các quan chức đã tăng cường các biện pháp an ninh.

Xóc ĐĩaV8

Địa điểm tổ chức sự kiện đã được bao quanh bởi một hàng rào cao màu đen. Để đến được lối vào, người tham dự phải đi đường vòng để vào địa điểm tổ chức sự kiện-Fiserv Forum, nơi sự kiện sẽ được tổ chức và kéo dài đến thứ Năm (18 tháng 7).

Một chiếc thuyền tuần tra của cảnh sát đang tuần tra trên sông Milwaukee, hàng chục cảnh sát cưỡi ngựa đang tuần tra trên các đường phố xung quanh và nhiều xe cảnh sát đã chặn các con đường và bãi đỗ xe.

Để vào khu vực an toàn, cảnh sát yêu cầu người lái xe ô tô mở cốp và mui xe để kiểm tra, đồng thời bố trí hai chó cảnh sát tuần tra xung quanh mỗi xe.

Ngoài ra, cảnh sát sẽ hướng dẫn người đi bộ đến lều an ninh để kiểm tra giấy tờ tùy thân của từng người tham gia và kiểm tra nội dung trong tất cả các túi. Các nhà báo phải bật điện thoại, máy tính xách tay và các thiết bị điện tử khác trước khi vào.

Sự kiện này chỉ dành cho đại diện Đảng Cộng hòa, quan chức đảng, khách mời và nhà báo.

Thư ký báo chí Lầu Năm Góc Sabrina Singh đã thông báo tại cuộc họp báo hôm thứ Hai rằng khoảng 1.700 lính Vệ binh Quốc gia và một số ít nhân viên tại ngũ sẽ hỗ trợ cho FBI, Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ và Sở Cảnh sát Milwaukee cung cấp các dịch vụ trên khắp -hỗ trợ đồng hồ.

油罐车混装食用油这种事其实并不是今天才发生的,仅就媒体公开披露的事例而言,至少已经存在近二十年了,实际时间可能更长,在行内早就是公开的秘密。

7月19日,包括全国人大常委会、国务院最高法院、最高检察院党组在内的中共中央多个机构召开了传达学习会议。

Xóc ĐĩaV8

【中共不再在乎人民的感受了】中国改革开放以来,中共首次将增加地方政府收入作为“改革”重点。之前三十多年,至少在文字表达上一直是将增加民众收入当作改革重点。习近平不再在乎人民的感受了。——@ltshijie

Singer cho biết: “Những nhân viên này chủ yếu là Vệ binh Quốc gia đến từ Wisconsin, Minnesota và Bắc Dakota. Họ sẽ cung cấp hỗ trợ dân sự... và các dịch vụ an ninh, đồng thời sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cấp bách khác trong nước. duy trì hòa bình, trật tự và an toàn công cộng.”

Văn bản gốc: Trump chọn Thượng nghị sĩ Vance làm ứng cử viên khi RNC khai mạc sau vụ nổ súng Trump được đăng trên tờ Epoch Times tiếng Anh.

Biên tập viên: Li Lin#