Mizhen: Hãy chấm dứt cuộc đàn áp đẫm máu kéo dài 25 năm càng sớm càng tốt

tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Mizhen: Hãy chấm dứt cuộc đàn áp đẫm máu kéo dài 25 năm càng sớm càng tốt
Mizhen: Hãy chấm dứt cuộc đàn áp đẫm máu kéo dài 25 năm càng sớm càng tốt
ngày phát hành:2024-02-24 10:43    Số lần nhấp chuột:176

[Epoch Times, ngày 17 tháng 7 năm 2024] Vào ngày 11 tháng 7 năm nay, thủ đô Washington DC của Hoa Kỳ đã tổ chức các cuộc mít tinh, tuần hành, thắp nến tưởng niệm và các hoạt động khác để phản đối cuộc đàn áp tàn bạo đối với Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc trong 25 năm qua , kêu gọi “sự giải tán của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công.”

Cho đến nay, hai người trong gia đình chúng tôi (các học viên Pháp Luân Công) đã bị Đảng Cộng sản Trung Quốc bức hại đến chết trong cuộc đàn áp này. Hôm nay, cả gia đình chúng tôi đều cảm thấy rất khác khi xem cuộc diễu hành ở Hoa Kỳ trước TV. Chúng tôi mong chờ sự ra mắt sớm của cuộc bức hại này.

Cuộc đàn áp này đã kéo dài 25 năm. Những đứa trẻ chưa bao giờ được nhìn thấy bà ngoại. Những đứa trẻ cũng rơi nước mắt nhớ lại lòng nhân ái, sự bình yên, tiếng nói và nụ cười của các cụ. cuộc đàn áp này sẽ sớm kết thúc!

Theo số liệu thống kê gần đây do Minghui.com đưa tin, trong nửa đầu năm nay, người ta biết rằng 447 học viên Pháp Luân Công đã bị ĐCSTQ kết án bất hợp pháp và bị tống tiền phạt. Trong đó, có 222 người, chiếm 57%, bị kết án trái luật với mức án nghiêm khắc trên 3 năm. Trong số đó, Jiao Chuanfu, một học viên Pháp Luân Công ở Yushu, thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, bị kết án bất hợp pháp 10 năm; và Hu Fengjun, một học viên Pháp Luân Công ở huyện Trường Đồ, thành phố Thiết Lĩnh, tỉnh Liêu Ninh, bị kết án bất hợp pháp 11 năm. .

62 học viên Pháp Luân Công cao tuổi trên 60 tuổi đã bị kết án bất hợp pháp, 6 người từ 80 đến 90 tuổi và 27 người từ 70 đến 80 tuổi. Người già nhất là 94 tuổi.

Ngoài ra, 173 học viên Pháp Luân Công đã bị phạt bất hợp pháp, tổng số tiền là 1,79 triệu nhân dân tệ. Có 87 người có số tiền trên 10.000 nhân dân tệ, mức phạt tối đa là 50.000 nhân dân tệ.

Tôi không chỉ rưng rưng nước mắt khi nhìn thấy điều này, mà còn biết bao gia đình đã bị tan nát bởi sự đàn áp, vợ ly tán và gia đình tan nát!

Trước đó, "Tổ chức quốc tế nhằm giải quyết cuộc bức hại Pháp Luân Đại Pháp của Giang Trạch Dân" đã đưa ra một thông báo nêu rõ: "Những người nắm quyền dưới chế độ hiện tại phải ngay lập tức dừng lại và chấm dứt vụ thảm sát đẫm máu và cuộc đàn áp tàn khốc này! Những kẻ sát nhân trong cuộc bức hại Pháp Luân" Các học viên Công phải bị bắt và bị trừng phạt ngay lập tức!" Sự thật về cuộc đàn áp Pháp Luân Công phải được công bố ngay lập tức. ĐCSTQ, một đảng tà ác gây nguy hiểm cho đạo đức và sự liêm chính của con người, tràn lan quyền lực, bạo lực và những vụ thảm sát đẫm máu, không được tiếp tục tồn tại!" Nhưng đã nhiều năm trôi qua, Giang Trạch Dân, thủ phạm của cuộc bức hại, đã chết. Cuộc bức hại hiện nay vẫn đang diễn ra tà ác, và chế độ hiện tại của Đảng Cộng sản Trung Quốc vẫn đang tiếp tục cuộc đàn áp.

Hoa Kỳ gần đây đã thông qua Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công. Đạo luật này sẽ được đệ trình lên Thượng viện Hoa Kỳ để thảo luận. Sau khi được thông qua, nó sẽ được Tổng thống Hoa Kỳ ký và trở thành luật. Việc ban hành dự luật này chắc chắn sẽ có ý nghĩa biểu tượng trong việc chấm dứt cuộc bức hại này. Hàng trăm triệu học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc đại lục đang mong chờ cuộc bức hại này sớm kết thúc.

BẮN CÁ

Chúng tôi hy vọng rằng tất cả những người có lương tâm và công lý trong nước cũng như các tổ chức liên quan trong cộng đồng quốc tế sẽ quan tâm đến hoàn cảnh bi thảm của các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc cũng như tình hình nhân quyền ngày càng xấu đi ở Trung Quốc, đồng thời giúp đỡ hoàn toàn người dân Trung Quốc thanh lý mọi tội ác của ĐCSTQ và băng đảng xã hội đen của Giang Trạch Dân, đồng thời tiêu diệt tà ác này càng sớm càng tốt. ĐCSTQ tà ác quái dị, hãy chấm dứt cuộc đàn áp đẫm máu đã kéo dài suốt 25 năm này!

今天,人们都在说2024年是精神大觉醒的年代,而川普遇刺后出现的变化似乎正在印证这一点。美国大选是全世界的焦点,两党剑拔弩张的对立情绪让人提着心,然而左右之间的怒火却一下子被刺杀川普的枪响降温了,双方都停止了指责和攻击,都在谴责政治暴力,都在为川普和遇难者祈祷。以红色为代表的共和党和以蓝色为代表的民主党,仿佛先天大道的上红下蓝的太极图,在阴阳失调、左右不平衡很久之后,开始寻求平衡。一旦驴象和睦,则万事亨通。

其二,确认中央政治局之前作出的给予李尚福、李玉超、孙金明开除党籍的处分。军队是习的后花园,不容别的势力插手。习掌军超过10年,打掉了两个前军委副主席、两个军委委员,亲自提拔了一大批将领。但就是习亲自提拔的一大批将领中,出现了不少“两面人”,包括前后两任国防部长,三任火箭军司令员等等。这对习的心理打击是巨大的。去年以来,习在军队中开展了大清洗,涉及多名中央委员和候补中央委员;但奇怪的是,这次三中全会只公布了对李尚福、李玉超、孙金明三人的处理,这是清洗尚未完毕还是法不责众、不了了之?将领的忠诚关系到习的权力和人身安全,在这点上习眼里容不得沙子,更大的可能应是习还要在军队中继续深挖。可以佐证的是,三中全会前夕,习在延安举行全军政治工作会议,随后宣布在全军深入推进“政治整训”。

秦刚没有被处分,相当于安全落地,看起来“没事”了。他失去中央委员资格,被解释为主动“请辞”。这样一来,秦刚的问题就不需要再处理或通报,还保留了东山再起的可能性。不过,秦刚失去了中共外长和国务委员职务,又失去了中央委员的头衔,短期内重新出任高级官员的可能性很小。

他怎么也想不到,积攒了几十年整人杀人经验的共产党,在迫害法轮功的运动中完全失败。不但法轮功越来越强,而且共产党自己反倒被拖垮了,耗尽了,丑态百出,原形毕露,油尽灯枯。 ….. 现在这场邪恶迫害的始作俑者,江泽民已经灰飞烟灭。共产党也因为对人类和神佛犯下的累累罪行而无法逃脱。它的下场只有一个——就是彻底地解体,被钉上人类历史的耻辱柱。

中共利用虚假信息宣传运动引导公众舆论,支持中共主导的金砖国家,反对北约,旨在挑战西方的主导地位,进行自己倡导的国际秩序。金砖国家是一个由巴西、俄罗斯、印度、中国和南非组成的政府间组织,2024年加入新成员伊朗、埃及、埃塞俄比亚和阿联酋。

Biên tập viên: Gao Yi