Cảnh sát Mỹ truy tìm người đột nhập văn phòng chiến dịch Trump

tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Cảnh sát Mỹ truy tìm người đột nhập văn phòng chiến dịch Trump
Cảnh sát Mỹ truy tìm người đột nhập văn phòng chiến dịch Trump
ngày phát hành:2024-05-11 18:22    Số lần nhấp chuột:57
Trở lại Thế giới Thế giới Thứ năm, 15/8/2024, 11:41 (GMT+7) Cảnh sát Mỹ truy tìm người đột nhập văn phòng chiến dịch Trump

Cảnh sát Virginia truy tìm Toby Shane Kessler, sau khi xác nhận đây là người đã đột nhập văn phòng chiến dịch tranh cử của Donald Trump.

Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Loudoun (LSCO), bang Virginia, ngày 14/8 ra thông cáo cho biết nghi phạm Toby Shane Kessler, 39 tuổi, là người đã đột nhập vào văn phòng chiến dịch tranh cử của cựu tổng thống Donald Trump ở Ashburn, bang Virginia, cuối tuần qua.

"Tôi xin các ông, tôi xin các ông. Hãy cho tôi gặp vợ con. Vợ tôi mới sinh, hãy cho tôi gặp cô ấy lần cuối", Qumsan hôm 13/8 gào khản giọng trong nước mắt, cầu xin các nhân viên bệnh viện, trên tay cầm hai tờ giấy khai sinh của hai con.

LDP, đảng đã lãnh đạo Nhật Bản gần như liên tục kể từ năm 1945, sẽ tổ chức bầu chủ tịch đảng vào tháng tới. Thông thường, chủ tịch đảng cầm quyền cũng đảm nhiệm vai trò thủ tướng.

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Lực lượng Houthi "phải rời khỏi cơ sở và trả lại toàn bộ tài sản, đồ đạc ngay lập tức", ông Turk nói.

Mercedes-Benz (Benzi)WG

\"Vụ đột nhập xảy ra vào khoảng 20h và được camera giám sát bên trong văn phòng ghi lại. Cuộc điều tra của LSCO xác định Kessler đã đột nhập từ lối cửa sau. Người này dường như không để lại thứ gì trong văn phòng, cũng chưa rõ anh ta có mang theo đồ gì rời đi hay không. Cuộc điều tra đang tiếp tục\", LCSO ra tuyên bố.

Nghi phạm Toby Shane Kessler đột nhập văn phòng chiến dịch tranh cử Trump ở bang Virginia ngày 11/8. Ảnh: Cảnh sát hạt Loudoun

Nghi phạm Toby Shane Kessler đột nhập văn phòng chiến dịch tranh cử Trump ở bang Virginia ngày 11/8. Ảnh: Cảnh sát hạt Loudoun

Cảnh sát hạt Loudoun cho biết đang phối hợp các cơ quan hành pháp khác để truy tìm Kessler và đề nghị công chúng hỗ trợ.

\"Nghi phạm là người đàn ông da trắng. Khi đột nhập, anh ta mặc quần túi màu, đội mũ và đeo ba lô\", cảnh sát nói thêm. \"Nghi phạm từng có tiền sự và sở hữu bằng lái xe của bang California\".

Chiến dịch tranh cử Trump tuần trước nói họ bị đánh cắp dữ liệu, trong đó có tài liệu về thượng nghị sĩ JD Vance, phó tướng của ông Trump. Chiến dịch cáo buộc tin tặc Iran đứng sau sự việc.

Iran bác bỏ cáo buộc, phủ nhận có âm mưu can thiệp hay đã tổ chức tấn công mạng nhắm vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ. Chính phủ Mỹ không xác nhận cáo buộc về Iran, nhưng cảnh báo Tehran sẽ lĩnh hậu quả nếu can dự bầu cử Mỹ.