Triển lãm "Sinh vật trên trời và dưới đất - Thế giới nghệ thuật của Fang Chuxiong" khai mạc tại Thâm Quyến

tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Triển lãm "Sinh vật trên trời và dưới đất - Thế giới nghệ thuật của Fang Chuxiong" khai mạc tại Thâm Quyến
Triển lãm "Sinh vật trên trời và dưới đất - Thế giới nghệ thuật của Fang Chuxiong" khai mạc tại Thâm Quyến
ngày phát hành:2024-06-30 19:05    Số lần nhấp chuột:84

Hôm qua (12 tháng 7),“Các sinh vật trên trời và dưới đất——Thế giới nghệ thuật của Fang Chuxiong” tại Bảo tàng Nghệ thuật Thâm Quyến Vào buổi khai mạc, hơn 160 tác phẩm của Fang Chuxiong, một họa sĩ hoa và chim nổi tiếng Trung Quốc, đồng thời là nhà giáo dục nghệ thuật, đã được trưng bày.

在中共绥德地委旧址的展厅里,一行字格外醒目:“把屁股端端地坐在老百姓的这一面”。这是习仲勋说过的话。

乐震文的作品以雄浑高远、平淡淳朴而著称。他的山水画将云气、泉水、密林与山石、丘壑浑然一体,不仅展现了自然的壮丽与宁静,更是在笔墨间流露出一种深厚的文化底蕴。

2000年3月12日,87岁的习仲勋和家人在深圳住所“兰园”内,一起种下一棵榕树。习仲勋对身边的工作人员说:“我也要扎根深圳。”

55年前,不满16岁的习近平来到梁家河,和老乡们一起住窑洞、睡土炕。成为梁家河大队党支部书记后,他带着乡亲们打井、修梯田、建沼气池,与群众建立了深厚感情。

李强抵达奥克兰博物馆时,新方举行了毛利特色的欢迎仪式。当地华人华侨举行舞狮活动迎接李强总理。

李强表示,长期以来,教育合作都是中新关系的一项重要内容,合作的广度、深度不断拓展,在人才培养、联合科研、学术交流等方面的成效显著。当前新一轮科技革命正深刻改变人类生产生活方式,教育在改革、创新方面面临更高要求。中新教育界应当更加紧密合作。

Xóc ĐĩaV8Triển lãm được chia thành ba phần: Trái tim thiên nhiên, Ca ngợi cuộc sống và Câu hỏi du lịch, tập hợp Mr. Các khía cạnh khác nhau của Fang Chuxiong Các kiệt tác và bản thảo quan trọng trong thời kỳ này thể hiện những thành tựu nghệ thuật của ông trong việc sáng tạo và giảng dạy các bức tranh hoa và chim của Trung Quốc.

Ông Fang Chuxiong là một trong những họa sĩ tiêu biểu trong giới vẽ hoa và chim của Trung Quốc. Nghệ thuật của ông có truyền thống, dân tộc và đặc điểm đương đại riêng biệt trong khi các tác phẩm của ông dựa trên ngôn ngữ hình thức phương Tây. , họ luôn dựa trên Tinh thần nghệ thuật Trung Quốc tôn trọng thẩm mỹ cổ điển Trung Quốc. Triển lãm này bao gồm "Những cây thiêng trong rừng nhiệt đới", được trưng bày lần đầu tiên, cũng như các tác phẩm nổi tiếng như "Bài hát lên bầu trời" và "Thung lũng gió Lĩnh Nam" từ góc độ thẩm mỹ nghệ thuật. Ông Fang Chuxiong tạo ra các loài thực vật và động vật chung sống hòa hợp và cùng nhau phát triển.

Xóc ĐĩaV8

Fang Chuxiong, giáo sư Học viện Mỹ thuật Quảng Châu: Tôi nghĩ tranh hoa và chim mang đến cho con người một vẻ đẹp nào đó , và chúng rất vừa mắt sau khi đọc chúng, có thể có cảm giác phấn chấn và hưng phấn. Cuộc sống tươi đẹp, thiên nhiên tươi đẹp, mọi thứ đều hài hòa và cùng tồn tại. Tôi nghĩ đây chính là mục tiêu mà chúng tôi theo đuổi với tư cách là những họa sĩ, đặc biệt là họa sĩ vẽ hoa và chim.

 

Tại lễ khai mạc triển lãm, ông Fang Chuxiong đã tặng bức tranh Trung Quốc "Family Fat House Run  ;"Đến Bảo tàng Nghệ thuật Thâm Quyến. Gà vịt cùng tụ tập." Triển lãm sẽ kéo dài từ ngày 12 tháng 7 đến ngày 25 tháng 8.