Argentina kỷ niệm Ngày Độc lập tại Quảng Châu

tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Argentina kỷ niệm Ngày Độc lập tại Quảng Châu
Argentina kỷ niệm Ngày Độc lập tại Quảng Châu
ngày phát hành:2024-04-12 06:35    Số lần nhấp chuột:138

Vào ngày 9 tháng 7, Tổng lãnh sự quán Argentina tại Quảng Châu đã tổ chức tiệc chiêu đãi Ngày Độc lập của Argentina tại Quảng Châu. Xu Hongfei được mời tham dự sự kiện.

Xóc ĐĩaV8Xóc ĐĩaV8

 

 

Huang Ningsheng, Phó Chủ tịch Ủy ban Thường vụ Quốc hội tỉnh Quảng Đông khóa 14, đã có bài phát biểu tại sự kiện, nhấn mạnh mối quan hệ chặt chẽ giữa Quảng Đông và Argentina. “Quảng Đông, Quảng Châu và các thành phố kết nghĩa của Argentina như Mendoza, La Rioja và Buenos Aires đã đưa ra một loạt trao đổi và hợp tác phong phú xung quanh trao đổi và hợp tác địa phương trong các lĩnh vực kinh tế và thương mại, nhân văn, nông nghiệp, giáo dục và tư duy xe tăng Hoạt động hiệu quả. ”

 

 

 

 

Maria·De·Los Angeles·Arrieta phát biểu tại cuộc họp:“Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng sự cởi mở là cách để đạt được sự thịnh vượng và tiến bộ của con người. Không có ví dụ nào tốt hơn việc cải cách hệ thống kinh tế của Trung Quốc, dẫn đến sự tăng trưởng và phát triển theo cấp số nhân của nền kinh tế Trung Quốc. ”

2000年3月12日,87岁的习仲勋和家人在深圳住所“兰园”内,一起种下一棵榕树。习仲勋对身边的工作人员说:“我也要扎根深圳。”

55年前,不满16岁的习近平来到梁家河,和老乡们一起住窑洞、睡土炕。成为梁家河大队党支部书记后,他带着乡亲们打井、修梯田、建沼气池,与群众建立了深厚感情。

李强抵达奥克兰博物馆时,新方举行了毛利特色的欢迎仪式。当地华人华侨举行舞狮活动迎接李强总理。

李强表示,长期以来,教育合作都是中新关系的一项重要内容,合作的广度、深度不断拓展,在人才培养、联合科研、学术交流等方面的成效显著。当前新一轮科技革命正深刻改变人类生产生活方式,教育在改革、创新方面面临更高要求。中新教育界应当更加紧密合作。

 

 

 

 

Argentina và Trung Quốc thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 1972. Kể từ đó, mối quan hệ giữa hai nước đã phát triển thành quan hệ đối tác chiến lược toàn diện và hiện đang kỷ niệm 10 năm thiết lập. Trung Quốc đã trở thành đối tác thương mại toàn cầu lớn thứ hai của Argentina.

 

 

 

 

Đang tìm sắp tới, “Fat Girl” sẽ hẹn gặp Argentina để đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy trao đổi và hợp tác văn hóa, nghệ thuật giữa hai nước và làm phong phú thêm ý nghĩa của mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Trung Quốc-Argentina .